Searching...
Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Xuất xứ của máy hút bụi công nghiệp

Xuất xứ của máy hút bụi công nghiệp - Hàng hóa trên thị trường nói chung và dòng máy công nghiệp nói riêng đã và đang tràn lan trên thị trường, và tất nhiên về nguồn gốc xuất xứ thì cũng có vô vàn, từ hàng nhập khẩu rồi hàng nhập khẩu rồi cả hàng liên doanh nữa.

Máy hút bụi công nghiệp cũng vậy luôn, nguồn gốc xuất xứ rất đa dạng, tuy nhiên hiện nay thị trường chỉ phổ biến một số dòng máy từ Trung Quốc, một số thương hiệu của Ý, 1 số thương hiệu của Malaysia hay của ThaiLand nhưng rất hiếm.

Để mua máy hút bụi công nghiệp bạn đọc tham khảo thêm tại đây !

Hàng Trung Quốc là chủ yếu tôi, chứ những sản phẩm model từ Ý hoặc các nước khác thì không phổ biến lắm bởi các thương hiệu này có giá đắt hơn, chất lượng thì nhìn chung cũng tương đương với hàng Trung Quốc, hơn nữa các hãng này gặp khó khăn trong quá trình sửa chữa và thay thế phụ kiện.

Với sự đa dạng về hàng hóa, chất lượng cũng ở mức chấp nhận được nên những sản phẩm của các thương hiệu Ý nhưng sản xuất tại Trung Quốc cũng đã được người dùng chấp nhận, điển hình trong nhóm sản phẩm này là dòng máy hút bụi Clepro, với thương hiệu Ý, motor 100% lõi đồng, hai tầng lọc đúng như những máy xuất xứ Châu Âu thường làm.

Qua đó chúng ta có thể nhận thấy được là mẫu máy hút bụi công nghiệp có xuất xứ rất đa dạng, nhưng thị trường Việt Nam hiện tại chỉ phổ biến dòng máy của Trung Quốc vì mức giá rẻ, chất lượng tốt.

Những chiếc máy hút bụi này thường có công suất lớn, tất nhiên các nhà sản xuất Trung Quốc cũng có cách lựa chọn motor sao cho phù hợp với giá tiền sản phẩm.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét