Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Khắc dấu hoàn công

Nếu bạn đang có nhu cầu khac dau hoan cong nhưng chưa tìm được công ty khắc dấu nào đáp ứng được yêu cầu mà bạn đưa ra. Đúng là như vậy, ngay cả tôi khi tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ cũng phải tham khảo, hỏi han kỹ lưỡng nếu đáp ứng được yêu cầu với mức chi phí hợp lý thì mới có thể sử dụng dịch vụ của công ty đó.

Nhưng Trọng Tín Law có thể khẳng định với quý khách, dịch vụ của Trọng Tín Law có thể đáp ứng được nhu cầu mà quý khách đưa ra khi khắc con dấu. Các yêu cầu về con dấu hoàn công thường là:
+ Kích thước con dấu
+ Loại con dấu là chấm mực hay là dấu liền mực
+ Thời gian khắc dấu nhanh chóng hay không?
+ Chi phí khắc con dấu hoàn công phải phù hợp với chi phí hiện nay.

Vâng với những yêu cầu như trên thì Trọng Tín hoàn toàn có thể đáp ứng được. Hơn nữa chất lượng con dấu hoàn công của Trọng Tín Law có độ bền rất cao bởi con dấu hoàn công tại Trọng Tín Law được làm từ những vật liệu bền nhất, thân dấu được làm từ gỗ tốt không cong vênh, không bị mối mọt sau thời gian dài sử dụng. Mặt dấu hoàn công được làm bằng cao su mềm có độ bền cao, có độ sắc nét cao.
Nếu có nhu cầu khắc dấu hoàn công hãy liên hệ ngay với dich vu khac dau của Trọng Tín Law để được sở hữu nhứng con dấu có độ bền cao, giá thành rẻ nhé các bạn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét