Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Công bố thực phẩm

Trọng Tín Law triển khai các hoạt động công bố sản phẩm, trong đó phải kể đến là các sản phẩm thực phẩm, bởi nhu cầu người tiêu dùng là rất cao, hơn nữa đây là sản phẩm có tầm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, vì vậy cần phải đảm bảo an toàn thực phẩm, đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng không bị ảnh hưởng hay tác động xấu nào. Với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân đều có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên của Trọng Tín Law, sau đó đưa ra những thông tin, câu hỏi... cần hỗ trợ từ Trọng Tín Law, khi ấy dựa vào những nội dung, giấy tờ mà quý khách cung cấp, Trọng Tín Law sẽ đánh giá tính hợp pháp thông tin và giấy tờ đó, và đưa ra những hướng giải quyết, khắc phục nhanh chóng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công việc. Hiện nay Trọng Tín Law nhận công bố các sản phẩm thực phẩm cụ thể như:

+ Công bố sản phẩm thực phẩm thường được sản xuất trong nước;
+ Công bố sản phẩm thực phẩm thường được nhập khẩu từ nước ngoài;
+ Công bố sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu nước ngoài;
+ Công bố sản phẩm thực phẩm chức năng sản xuất trong nước;
+ Công bố sản phẩm thực phẩm bổ sung nhập khẩu và sản xuất trong nước...
Thông tin thủ tục, hồ sơ công bố tương ứng với mỗi loại thực phẩm trên, quý khách có thể tham khảo tại website của chúng tôi tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-san-pham/cong-bo-thuc-pham
Tùy trường hợp cụ thể, loại sản phẩm cụ thể sẽ có những giấy tờ, thủ tục công bố tương ứng, và vấn đề này sẽ được Trọng Tín Law tư vấn khi khách hàng liên hệ trực tiếp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm nhanh nhằm đáp ứng các nhu cầu của quý khách cần làm nhanh, làm gấp... Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law khi có nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét