Searching...
Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Công bố mỹ phẩm

Nếu như bạn đang tìm hiểu đến công việc làm công bố mỹ phẩm nhưng chưa biết phải lựa chọn dịch vụ nào để hỗ trợ tốt nhất? Hãy liên hệ với Trọng Tín Law để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn tới quý khách những thông tin về công việc làm công bố sản phẩm mỹ phẩm được nhanh chóng, chính xác nhất. Đặc biệt là khi quý khách sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law quý khách sẽ được hưởng mức giá dịch vụ thấp nhất thị trường hiện nay.

Các sản phẩm mỹ phẩm cần làm công bố chất lượng bao gồm sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu, sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất, chế biến trong nước. Khi triển khai làm công bố thì quý khách vui lòng chuẩn bị, thu thập các giấy tờ, tài liệu chi tiết như sau:

Thủ tục công bố mỹ phẩm:

Thủ tục công bố đối với mỹ phẩm nhập khẩu gồm:

+ Phiếu đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010);
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

Thủ tục công bố đối với mỹ phẩm sản xuất, chế biến trong nước gồm:

+ Bản công bố mỹ phẩm;
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư của nhà sản xuất có chức năng sản xuất mỹ phẩm (bản sao có công chứng, chứng thực tại Việt Nam);
+ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
+ Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thử;
+ Dữ liệu kỹ thuật hoặc dữ liệu lâm sàng để chứng minh những công dụng đặc biệt của sản phẩm (nếu có);
+ Tài liệu nghiên cứu độ ổn định;
+ Cam kết của nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu sản phẩm về việc công thức sản phẩm không có các chất cấm và tuân thủ theo giới hạn về hàm lượng của những chất bị hạn chế và sản xuất đúng công thức đã công bố.
Công ty Trọng Tín Law sẽ tư vấn tới quý khách toàn bộ các thông tin tin về dịch vụ này. Với những doanh nghiệp khi chưa có bản kiểm nghiệm sản phẩm, và cần kiểm nghiệm sản phẩm nhưng lại không có thời gian thì Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ quý khách làm kiểm nghiệm.
Chi tiết dịch vụ của Trọng Tín Law như sau:
+ Tư vấn tới quý khách các thông tin quy định của pháp luật về công việc này;
+ Tư vấn thủ tục, hồ sơ làm công bố chất lượng mỹ phẩm này;
+ Tư vấn và trả lời mọi câu hỏi mà quý khách gửi tới cho chúng tôi.
Nếu quý khách có nhu cầu làm công bố mỹ phẩm quý khách vui lòng liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được hỗ trợ tốt nhất nhé.