Searching...
Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhanh

Tốc độ luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng bất kỳ dịch vụ gì. Vì hầu hết doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể... khi sử dụng dịch vụ, mục đích chính vẫn là không muốn mất quá nhiều thời gian, chi phí nữa.

Hiểu và nắm bắt được quy luật đó, Trọng Tín Law đã cung cấp dịch vụ cong bo my pham nhap khau nhanh nhằm phục vụ nhu cầu cần làm công bố nhanh của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ này của Trọng Tín tất nhiên thời gian làm công bố sẽ được rút ngắn lại nhiều so với dịch vụ thông thường. Để sử dụng dịch vụ này của Trọng Tín Law, quý khách vui lòng nhấc máy và liên hệ với Trọng Tín Law, đồng thời cung cấp các yêu cầu cần thiết để Trọng Tín Law đánh giá, cố vấn và báo giá chi tiết dịch vụ nhé. Và tất nhiên, yêu cầu không thể thiếu khi làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu này đó chính là thủ tục làm công bố, cụ thể là quý khách vui lòng thu thập các tài liệu liên quan sau:
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).
Đó là các giấy tờ thường được đi kèm với sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp, còn các thủ tục nội dung trong hồ sơ sẽ do Trọng Tín Law đảm nhiệm biên soạn.

Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhanh tại Trọng Tín Law kể từ khi triển khai đến nay đã hoàn thành nhiều bộ hồ sơ công bố cho nhiều doanh nghiệp cả ở Hà Nội, HCM và tỉnh thành lân cận, tất nhiên là mang lại nhiều hiệu quả.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ xin quý khách vui lòng liên hệ với dịch vụ công bố mỹ phẩm của Trọng Tín Law để chúng tôi tư vấn nhanh chóng nhất nhé.